Popular Posts

Không Quay Đầu



Bộ Phim : Không Quay Đầu ( Jack Reacher: Never Go Back ) 2016 - Phim Mỹ. Không Quay Đầu ( Jack Reacher: Never Go Back ) 2016 - Phim Mỹ
Thuộc thể loại : Phim Hành Động , Phim phiêu lưu , Phim Tâm Lý Tình Cảm
Quốc gia Sản Xuất ( Country production ): Phim Mỹ
Đạo Diễn (Director ): Edward Zwick
Diễn Viên ( Actors ): Tom Cruise, Cobie Smulders, Aldis Hodge
Thời Lượng ( Duration ): 118 phút
Năm Sản Xuất (Release year): 2016


Jack Reacher: Never Go Back tiến hành được chuyển thể từ phần thứ 18 trong cuốn tiểu thuyết của Lee Child. Câu chuyện mới có vẻ là “chơi chữ” với tiêu đề “không quay đầu”. Trên hiện tại, đây là sự trở lại của Jack Reacher sau thuở gian dài ẩn danh để tầm kiếm sếp cũ - khan hiếm úy Susan Turner – rồi phát lộ rõ ra cô ấy đã bị gài bẫy & đang chịu cảnh tù tội. Cảo pháp của Jack Reacher? “Các người nghĩ mình đứng trên luật pháp. Nhưng tôi không phải là luật pháp. Vì thế các người liệu mà chạy đi trước khi tôi bắt đầu chuyến đi săn này. Khi tôi tìm thấy các người, tôi sẽ tiêu diệt tất cả!”.




Share your views...

0 Respones to "Không Quay Đầu"

Đăng nhận xét

 

Our Partners

© 2013 Xem Phim HD Online Miễn Phí All Rights Reserved Vinagiaitri.net