Popular Posts

Gab Soon Của Tôi



Bộ Phim : Gab Soon Của Tôi ( Our Gab Soon ) 2016 - Phim Mỹ. Gab Soon Của Tôi ( Our Gab Soon ) 2016 - Phim Mỹ
Thuộc thể loại : Phim Khác
Quốc gia Sản Xuất ( Country production ): Phim Mỹ
Đạo Diễn (Director ): Song Jae Rim
Diễn Viên ( Actors ):
Thời Lượng ( Duration ): ??
Năm Sản Xuất (Release year): 2016

Nội dung phim: Phim Gab Soon Của Tôi là câu chuyện đi cuộc sống lâu hơn hôn nhân truyền thống sẽ rất rắc rối, khi comfy, khi khốn khổ. Phim mô tả đi cuộc sống lâu hơn của anh chàng Heo Gap Dol. Sau rất nhiều lần nỗ lực thi vào trường luật nhưng đều thất bại, anh đã quyết định cùng bạn gái mình - Shin Gab Soon đỗ vào một trường luật dân sự.




Share your views...

0 Respones to "Gab Soon Của Tôi"

Đăng nhận xét

 

Our Partners

© 2013 Xem Phim HD Online Miễn Phí All Rights Reserved Vinagiaitri.net