Popular Posts

Những Năm Tháng Tự Do Của Tôi



Bộ Phim : Những Năm Tháng Tự Do Của Tôi ( In A Good Way ) 2016 - Phim Đài Loan. Những Năm Tháng Tự Do Của Tôi ( In A Good Way ) 2016 - Phim Đài Loan
Thuộc thể loại : Phim Hài Hước , Phim Tâm Lý Tình Cảm
Quốc gia Sản Xuất ( Country production ): Phim Đài Loan
Đạo Diễn (Director ): đang cập nhật
Diễn Viên ( Actors ): Lý Quốc Nghị, Thị Nguyên Giới, Ông Tư Mạn
Thời Lượng ( Duration ): 37 Tập
Năm Sản Xuất (Release year): 2016

Nội dung phim: Những Năm Tháng Tự Do Của Tôi - Lâm Gia Ân, một cô gái vốn không có ý định rời xa thị trấn nhỏ bé của mình, đã gặp phải một biến cố đồ sộ làm thay đổi cuộc đời cô khi cô cảm thấy khốn khổ chán & bỏ nhà lên thành phố Trong chập tầm bạn cô, Trịnh Nhân Duy để viện trợ sau khi cô bị cướp ở Đài Bắc, Gia Ân đã gặp một sinh viên rất nổi danh ở trường, Lưu Sam Phong. Anh đã viện trợ Gia Ân & cũng khá hóng tới cô. Gia Ân & & Sam Phong sau đó nhanh chóng yêu nhau.. Dù vậy, quá khứ của của gia đình Sam Phong lại trở nên rào cản giữa hai ai.




Share your views...

0 Respones to "Những Năm Tháng Tự Do Của Tôi"

Đăng nhận xét

 

Our Partners

© 2013 Xem Phim HD Online Miễn Phí All Rights Reserved Vinagiaitri.net