Popular Posts

Saimdang, Nhật Ký Ánh Sáng



Bộ Phim : Saimdang, Nhật Ký Ánh Sáng ( Saimdang, Light’s Diary ) 2017 - Phim Hàn Quốc. Saimdang, Nhật Ký Ánh Sáng ( Saimdang, Light’s Diary ) 2017 - Phim Hàn Quốc
Thuộc thể loại : Phim Dã sử Cổ Trang
Quốc gia Sản Xuất ( Country production ): Phim Hàn Quốc
Đạo Diễn (Director ): Yoon Sang Ho
Diễn Viên ( Actors ): Lee Young Ae, Song Seung Hun, Oh Yoon Ah, Kim Hae Sook
Thời Lượng ( Duration ): 30 Tập
Năm Sản Xuất (Release year): 2017

Lee Young Ae sẽ vào vai hai nhân vật chính khác nhau liên tưởng cả Shin Saimdang (Thân Sư Nhâm Đường) & một giáo sư nghiên cứu đi nghệ thuật & phim truyền hình. Bộ phim sẽ tái hiện cuộc đời của Shin Saimdang, một trong vô số nhân vật lịch sử. 


Vai trò của nam nghệ sĩ Song Seung Heon thủ vai Lee Gyeom, một nhân vật hư cấu, là một quý tộc với một tinh thần tự do mong muốn thoát ra khỏi sự học tập nghiêm khắc của chế độ phong kiến. Là một ai ngay tính không bao giờ thỏa hiệp với ai, kể cả là nhà vua. Vào một ngày vận mệnh, Saimdang nhảy qua tường nhà anh & anh đã yêu cô ấy suốt phần cuộc đời xót lại của mình. Một con ai có tâm hồn cao thượng, dành tình yêu duy nhất cho một ai duy nhất, có tâm hồn nghệ sĩ.


Saimdang, Light’s Diary” là bộ phim trở lại truyền hình nhỏ sau 13 năm của nữ nghệ sĩ Lee Young Ae, ai trở nên nổi danh toàn thế giới sau siêu hit “Dae Jang Geum“.




Share your views...

0 Respones to "Saimdang, Nhật Ký Ánh Sáng"

Đăng nhận xét

 

Our Partners

© 2013 Xem Phim HD Online Miễn Phí All Rights Reserved Vinagiaitri.net