Popular Posts

Anh Tôi Vô Số Tội



Bộ Phim : Anh Tôi Vô Số Tội ( My Annoying Brother ) 2016 - Phim Hàn Quốc. Anh Tôi Vô Số Tội ( My Annoying Brother ) 2016 - Phim Hàn Quốc
Thuộc thể loại : Phim Hài Hước
Quốc gia Sản Xuất ( Country production ): Phim Hàn Quốc
Đạo Diễn (Director ): Kwon Soo Kyung
Diễn Viên ( Actors ): Jo Jung Suk, D.O, Park Shin Hye
Thời Lượng ( Duration ): 110 phút
Năm Sản Xuất (Release year): 2016

Bộ phim xoay quanh Doo Yeong – vận khuyến khích judo của đội tuyển toàn quốc – bị chấn thương trong một trận đấu quốc tế & vĩnh cửu mất đi thị giác. Doo Sik – ngồi tù với tội danh lừa đảo, cũng chính là ai anh trai vô tâm đã bỏ nhà ra đi từ 10 năm trước đây đây – đã lợi dụng bi kịch của em trai mình để mua lại được lệnh tạm tha. Đối với Doo Yeong – ai đã mất phụ mẫu trong một tai nạn & phải tự lập từ bé thì sự trở đi của ai anh trai “từ trên trời rơi xuống” thật sự là một lo ngại cậu chẳng hề muốn nghĩ tới. Cậu vừa phải chấp mua lại sự thật là mình sẽ bị mù vĩnh cửu vừa kiếm cách đối phó với ông anh lừa đảo ni. Mặc cho vô số gắt gỏng ban đầu, Doo Yeong dần có cảm tình với anh trai Doo Sik bởi sự trách nhiệm & vô số viện trợ mà cậu mua lại được từ anh trai để làm quen với cuộc sống lâu hơn mới.

Xem Phim Anh Tôi Vô Số Tội - My Annoying Brother - phimtm.com - Ảnh 1Xem Phim Anh Tôi Vô Số Tội - My Annoying Brother - phimtm.com - Ảnh 2Xem Phim Anh Tôi Vô Số Tội - My Annoying Brother - phimtm.com - Ảnh 3Xem Phim Anh Tôi Vô Số Tội - My Annoying Brother - phimtm.com - Ảnh 4




Share your views...

0 Respones to "Anh Tôi Vô Số Tội"

Đăng nhận xét

 

Our Partners

© 2013 Xem Phim HD Online Miễn Phí All Rights Reserved Vinagiaitri.net