Popular Posts

Còn Quá Trẻ Để Chết



Bộ Phim : Còn Quá Trẻ Để Chết ( Too Young To Die ) 2016 - Phim Nhật Bản. Còn Quá Trẻ Để Chết ( Too Young To Die ) 2016 - Phim Nhật Bản
Thuộc thể loại : Phim Hài Hước
Quốc gia Sản Xuất ( Country production ): Phim Nhật Bản
Đạo Diễn (Director ): Kankuro Kudo
Diễn Viên ( Actors ): Ryunosuke Kamiki, Arata Furuta, Nagase Tomoya, Yoshiyoshi Arakawa
Thời Lượng ( Duration ): 125 phút
Năm Sản Xuất (Release year): 2016

Nội dung phim: Học sinh cấp 3 Daisuke (Ryunosuke Kamiki) thầm thương một bạn cùng lớp tên là Hiromi. Trên đường đi thăm quan, chiếc xe buýt chở cả trường gặp tai nạn. Khi Daisuke tỉnh dậy, cậu thu được ra mình đang ở Địa Ngục. Cậu băn khoăn với lòng mình rằng “Tại sao có mình tôi? Tôi còn quá trẻ để chết, còn chưa hôn được miếng nào nữa.” & rồi, Killer K (Tomoya Nagase) hiện trước đây mặt Daisuke. Killer K là chủ xị của ban nhạc Hellzu của THPT Nông Nghiệp Địa Ngục. Để trở đi cõi tồn tại & thổ lộ tình cảm của mình dành cho Hiromi, Daisuke đã phải chấp thu được sự dạy cụ thể của Killer K.




Share your views...

0 Respones to "Còn Quá Trẻ Để Chết"

Đăng nhận xét

 

Our Partners

© 2013 Xem Phim HD Online Miễn Phí All Rights Reserved Vinagiaitri.net