Popular Posts

Quan Hệ Không Hôn Nhân



Bộ Phim : Quan Hệ Không Hôn Nhân ( Your Marriage Dating ) 2017 - Phim Hàn Quốc. Quan Hệ Không Hôn Nhân ( Your Marriage Dating ) 2017 - Phim Hàn Quốc
Thuộc thể loại : Phim 18+
Quốc gia Sản Xuất ( Country production ): Phim Hàn Quốc
Đạo Diễn (Director ): Jo Kyeong-hoon-I
Diễn Viên ( Actors ): Yoo So hyeon, Joo In cheol, Kim Yoo yeon, Ahn So hee I
Thời Lượng ( Duration ): 109 phút
Năm Sản Xuất (Release year): 2017

Xem Phim

Xem Phim

Xem Phim



Làm làm đám cưới là điên! Tôi chỉ muốn ở trong mối quan hệ! Câu chuyện cuộc đời của 1 người nữ giới không muốn giải quyết cho 1 người đàn ông. Mẹ cô cằn nhằn với cô để có được làm đám cưới, cấp trên của cô nướng của mình để mang lại kết quả & bạn trai của cô hóa ra được làm đám cưới. Soo-kyeong thư giãn mình với một số thức ăn cay. Một sinh nhật cô đơn, cô ấy kết thúc quan hệ tình dục với các đầu bếp của nhà hàng thức ăn cay. Họ phù hợp tốt về tinh thần & thể chất để họ nhận được gần hơn nhưng Soo-kyeong khước từ lời cầu hôn của đầu bếp. Các đầu bếp được làm đám cưới với người khác & hỏi cô, "Tôi đã làm đám cưới với người khác như bạn nói. Chập này bạn sẽ có một mối quan hệ với tôi?




Share your views...

0 Respones to "Quan Hệ Không Hôn Nhân"

Đăng nhận xét

 

Our Partners

© 2013 Xem Phim HD Online Miễn Phí All Rights Reserved Vinagiaitri.net