Popular Posts

Mary Và Đoá Hoa Phù Thuỷ



Bộ Phim : Mary Và Đoá Hoa Phù Thuỷ ( Mary and the Witch's Flower ) 2017 - Phim Nhật Bản. Mary Và Đoá Hoa Phù Thuỷ ( Mary and the Witch's Flower ) 2017 - Phim Nhật Bản
Thuộc thể loại : Phim Khác
Quốc gia Sản Xuất ( Country production ): Phim Nhật Bản
Đạo Diễn (Director ): Hiromasa Yonebayashi,
Diễn Viên ( Actors ): Hana Sugisaki, Ryûnosuke Kamiki, Yûki Amami
Thời Lượng ( Duration ): 102 phút
Năm Sản Xuất (Release year): 2017

Xem Phim

Xem Phim

Xem Phim

Mary And The Witch’s Flower hay còn có tựa Việt: Mary & đóa hoa phù thủy là tác phẩm đầu tiên của hãng phim Ponoc Studio. Ngay khi trailer đầu tiên được tung ra, bộ phim đã thu hút được vô số nhận xét tới từ phía người xem.

Nội dung chính của bộ phim Mary & đóa hoa phù thủy là câu chuyện mô tả về Mary cùng với thế giới phép thuật mà cô bé bạc tình tìm hiểu ra. Mọi chuyện khởi đầu khi chú mèo đen Tib dẫn Mary đi sâu vào trong địa điểm rừng nơi có một loài hoa kỳ dị. Bông hoa được Mary cầm trên tay bỗng nhiên hiện một luồng sáng tuyệt vời & hiện một chiếc chối thần kỳ, đưa Mary tới với thế giới phù thủy đầy phép thuật.

Tại trường Endor, Mary đã được học khá vô số phép thuật & gặp gỡ một trong nhiều thầy phù thủy có trình độ cao nhất. Cô bé cũng phát xuất hiện nơi này có rất nhiều động vật đột biến bị nhốt trong lồng. Sau đó chú mèo đen Tib bị bắt & Mary buộc phải quay lại nơi này để tầm cách cứu Tib, đồng thuở giải phóng cho nhiều con vật đang bị nhốt trong lồng. Thật đáng tiếc, cuộc giải cứu của Mary bị giáo sư Dee & hiệu trưởng Mumblechook phát giác, cô bé buộc phải tầm cách trốn chạy để che trở mình & giải cứu nhiều người bạn của mình.

Mary And The Witch’s Flower được dàn dựng bởi đạo diễn Hiromasa Yonebayashi, nhà xuất bản kiêm biên kịch. Bộ phim dự định sẽ chính thức được ra mắt người xem yêu muốn nghệ thuật thứ bảy từ ngày 9/2 tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc.




Share your views...

0 Respones to "Mary Và Đoá Hoa Phù Thuỷ"

Đăng nhận xét

 

Our Partners

© 2013 Xem Phim HD Online Miễn Phí All Rights Reserved Vinagiaitri.net