Popular Posts

Ông Chú Của Tôi



Bộ Phim : Ông Chú Của Tôi ( My Mister ) 2018 - Phim Hàn Quốc. Ông Chú Của Tôi ( My Mister ) 2018 - Phim Hàn Quốc
Thuộc thể loại : Phim Khác
Quốc gia Sản Xuất ( Country production ): Phim Hàn Quốc
Đạo Diễn (Director ): Kim Won Suk
Diễn Viên ( Actors ): Oh Dal-su, IU, Na Moon Hee, Lee Ji Ah, Han Hye Jin, Lee Sun Kyun, Song Sae Byeok, Son Sook
Thời Lượng ( Duration ): 45 phút / tập
Năm Sản Xuất (Release year): 2018

Xem Phim

Xem Phim

Xem Phim

Ông Chú Của Tôi​, My Mister 2018Phim Ông Chú Của Tôi​: mô tả về ba huynh đệ ruột với nhiều cách tồn tại không giống nhau & 1 người đàn bà lạnh nhạt, xa cách phải chịu vô số nỗi buồn trong tim trong cuộc đời. Cả 4 người đang học cách tận hưởng cuộc tồn tại & hàn gắn vết thương trong quá khứ. Trailer phim Ông Chú Của Tôi




Share your views...

0 Respones to "Ông Chú Của Tôi"

Đăng nhận xét

 

Our Partners

© 2013 Xem Phim HD Online Miễn Phí All Rights Reserved Vinagiaitri.net