Popular Posts

Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi



Bộ Phim : Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi ( Something In The Rain ) 2018 - Phim Hàn Quốc. Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi ( Something In The Rain ) 2018 - Phim Hàn Quốc
Thuộc thể loại : Phim Khác
Quốc gia Sản Xuất ( Country production ): Phim Hàn Quốc
Đạo Diễn (Director ): An Pan-Seok
Diễn Viên ( Actors ): Son Ye Jin, Jung Hae In, Jeong Eu-Gene, Kil Hae-Yeon, Son Ye-Jin
Thời Lượng ( Duration ): 60 phút / tập
Năm Sản Xuất (Release year): 2018

Xem Phim

Xem Phim

Xem Phim

Phim Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi​  là bộ phim hàn mang thể loại tình cảm lãng mạn ngọt ngào tình cảm do đài jTBC xuất bản. Bộ phim Chị Đẹp Mua Đồ Ăn Ngon Cho Tôi là sự kết hợp ăn ý duy trì nữ nghệ sĩ xinh đáng yêu "Tình đầu quốc dân” Son Ye Jin & nam nghệ sĩ điển trai Jung Hae In. Nội dung phim Chị Đẹp Mua Đồ Ăn Ngon Cho Tôi - Something in the Rain là câu chuyện tình yêu lãng mạng của cô gái Yoon Jin Ah (Son Ye Jin thủ vai)- là một đàn bà độc thân ngoài 30 làm theo dõi một công ty cà phê nhượng quyền. Tính tình thân thiện, hòa đồng nhưng cô lại luôn cảm thấy trống rẫy khi ở độ này vẫn chưa có một mối tình với một chàng thanh niên nào cả...Chúc các bạn xem phim hoàn toàn hài lòng vẻ!




Share your views...

0 Respones to "Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi"

Đăng nhận xét

 

Our Partners

© 2013 Xem Phim HD Online Miễn Phí All Rights Reserved Vinagiaitri.net