Popular Posts

Quý Ông Của Tôi



Bộ Phim : Quý Ông Của Tôi ( My Mister ) 2017 - Phim Hàn Quốc. Quý Ông Của Tôi ( My Mister ) 2017 - Phim Hàn Quốc
Thuộc thể loại : Phim Khác
Quốc gia Sản Xuất ( Country production ): Phim Hàn Quốc
Đạo Diễn (Director ): Kim Won Suk
Diễn Viên ( Actors ): Oh Dal-su, IU, Na Moon Hee, Lee Ji Ah, Han Hye Jin, Lee Sun Kyun, Song Sae Byeok, Son Sook
Thời Lượng ( Duration ): ??
Năm Sản Xuất (Release year): 2017

Xem Phim

Xem Phim

Xem Phim


Định dạng: .Thời gian chiếu:




[​IMG]


Đạo diễn: Kim Won Suk

Nghệ sĩ: Oh Dal-su, IU, Na Moon Hee, Lee Ji Ah, Han Hye Jin, Lee Sun Kyun, Song Sae Byeok, Son Sook


Phim Quý Ông Của Tôi: mô tả về ba anh em ruột với vô số cách
sống lâu hơn khác nhau & 1 người nữ giới lạnh nhạt, xa cách phải chịu rất nhiều
đau khổ trong cuộc đời. Cả 4 người đang học cách tận hưởng cuộc sống lâu hơn &
hàn gắn vết thương trong quá khứ.




Share your views...

0 Respones to "Quý Ông Của Tôi"

Đăng nhận xét

 

Our Partners

© 2013 Xem Phim HD Online Miễn Phí All Rights Reserved Vinagiaitri.net