Popular Posts

Và Em Sẽ Đến



Bộ Phim : Và Em Sẽ Đến ( Be with You / Now, I Am Coming to See You ) 2018 - Phim Hàn Quốc. Và Em Sẽ Đến ( Be with You / Now, I Am Coming to See You ) 2018 - Phim Hàn Quốc
Thuộc thể loại : Phim Khác
Quốc gia Sản Xuất ( Country production ): Phim Hàn Quốc
Đạo Diễn (Director ): Lee Jang-Hoon,
Diễn Viên ( Actors ): So Ji-Sub, Son Ye Jin, Ko Chang-Seok, Lee Joon-Hyuk, Son Yeo-Eun, Lee You-Jin, Kim Hyun-Soo, Bae Yoo-Ram, Park Seo-Joon, Kong Hyo-Jin, Kim Ji-Hwan, So Ji-Sub, Son Ye Jin, Ko Chang-Seok, Lee Joon-Hyuk, Son Yeo-Eun, Lee You-Jin, Kim Hyun-Soo, Bae Yoo-Ram, Park Seo-Joon, Kong Hyo-Jin, Kim Ji-Hwan
Thời Lượng ( Duration ): 132 phút
Năm Sản Xuất (Release year): 2018

Xem Phim

Xem Phim

Xem Phim

Phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết nổi danh cùng tên của tác giả Takuji Ichikawa. Được phát hành tại Việt Nam với tựa ‘Em sẽ đến cùng cơn mưa’ là một trong vô số cuốn tiểu thuyết văn học Nhật được yêu muốn.

"Và Em Sẽ Đến" là câu chuyện thuật lại 1 người nữ giới (Son Ye Jin); sớm hơn khi qua đời, cô đã có một lời hứa khó tin với chồng mình (So Ji Sub) rằng một năm sau, cô sẽ trở lại vào một ngày mưa. Một năm sau đó, người nữ giới ấy thật sự đã hiện sớm hơn mặt chồng & con trai mình, nhưng mọi kí ức trong cô về họ đều đã biến mất.

Woo Jin đã bước để giúp Soo A khơi dậy từng thuở ức mà cô đã lãng bỏ qua. Bằng vô số mảnh ghép từ tình yêu đơn phương anh dành cho cô, ngày hẹn hò đầu tiên từ hồi phổ thông, & nụ hôn đầu tiên… Một lần nữa, Woo Jin & Soo A lại yêu nhau.





Share your views...

0 Respones to "Và Em Sẽ Đến"

Đăng nhận xét

 

Our Partners

© 2013 Xem Phim HD Online Miễn Phí All Rights Reserved Vinagiaitri.net