Popular Posts

Tiếng Hát Từ Trái Tim



Bộ Phim : Tiếng Hát Từ Trái Tim ( The Anthem of the Heart / The Heart Wants to Shout ) 2017 - Phim Nhật Bản. Tiếng Hát Từ Trái Tim ( The Anthem of the Heart / The Heart Wants to Shout ) 2017 - Phim Nhật Bản
Thuộc thể loại : Phim Khác
Quốc gia Sản Xuất ( Country production ): Phim Nhật Bản
Đạo Diễn (Director ): Naoto Kumazawa
Diễn Viên ( Actors ): Anna Ishii, Kento Nakajima, Kyoko Yoshine
Thời Lượng ( Duration ): 100 phút
Năm Sản Xuất (Release year): 2017

Xem Phim

Xem Phim

Xem Phim

Câu chuyện diễn ra ở thành phố Chichibu của Nhật Bản, khởi đầu bằng giấc mơ cổ tích của cô bé Jun Naruse mong được bước chân vào tòa lâu đài tráng lệ trên đỉnh đồi, nhưng thực chất đây chỉ là một khách sạn tình yêu. Một lần đang ngắm nghía khách sạn từ ngoài, cô nhìn thấy ba mình lái xe đi cùng với 1 người nữ giới xinh hấp dẫn khác, trong trí hình dung thơ ngây của Jun, ba cô như một chàng hoàng tử cưỡi ngựa trắng, song hành cùng một nàng công chúa kiều diễm đi ra từ lâu đài cổ tích, cô vội vã chạy về nhà & khoe với mẹ điều mình vừa thấy.

Hiện tại thì mọi thời gian không hấp dẫn như nhiều gì đôi mắt của trẻ thơ nhìn, câu chuyện của Jun là nguyên nhân dẫn tới cảnh tan vỡ gia đình, ba cô theo người nữ giới kia bỏ lại cô & mẹ. Bi kịch phát sinh bằng việc thay vì chấp nhận sự thật, họ đổ lên đầu đứa trẻ tất cả tội ác mà chính họ kích hoạt, điều đó là quá sức chịu đựng đối với 1 cô gái nhỏ, Jun tự trách mình bằng cách tạo ra một Ngài Trứng, kẻ có khả năng nhìn thấu tội ác của cô, ông ta thoải mái bằng cách ban cho cô một lời nguyền, cô sẽ không thể nói & như thế cô sẽ không còn làm ai phải tổn thương.

Hồi gian trôi đi & lời nguyền vẫn còn đó, đeo bám lên cô gái nhỏ bé giờ đây đã vào trung học, với sự giúp sức của người quen, của thầy cô hay tấm lòng cởi mở của mỗi con người, liệu chàng hoàng tử trong mơ mà Jun luôn ao ước có khả năng nhìn thấu trái tim cô & giúp cô hóa giải lời nguyền ?!




Share your views...

0 Respones to "Tiếng Hát Từ Trái Tim"

Đăng nhận xét

 

Our Partners

© 2013 Xem Phim HD Online Miễn Phí All Rights Reserved Vinagiaitri.net