Popular Posts

Anh Em



Bộ Phim : Anh Em ( The Bros / Brother ) 2017 - Phim Hàn Quốc. Anh Em ( The Bros / Brother ) 2017 - Phim Hàn Quốc
Thuộc thể loại : Phim Khác
Quốc gia Sản Xuất ( Country production ): Phim Hàn Quốc
Đạo Diễn (Director ): Jang Yoo-Jeong,
Diễn Viên ( Actors ): Ma Dong-Seok, Lee Dong-Hwi, Lee Honey, Song Young-Chang, Jo Woo-Jin, Song Sang-Eun, Jung Jae-Jin, Heo Sung-Tae, Ji Chang-Wook, Lee Ji-Ha, Chae Dong-Hyun, Kim Gang-Hyun, Choi Ji-Ho, Oh Man-Seok, Seo Hyun-Chul, Jeon Mu-Song, Seo Ye-Ji, Sung Byoung-Sook, Jung Soon-Won, Son Young-Soon, Ahn Se-Ho, Park Jung-Pyo, Han Kuk-Jin, Lee Bong-Ryun, Kim Min-Seo, Kim Geun-Young, Ma Dong-Seok, Lee Dong-Hwi, Lee Honey, Song Young-Chang, Jo Woo-Jin, Song Sang-Eun, Jung Jae-Jin, Heo Sung-Tae, Ji Chang-Wook, Lee Ji-Ha, Chae Dong-Hyun, Kim Gang-Hyun, Choi Ji-Ho, Oh Man-Seok, Seo Hyun-Chul, Jeon Mu-Song, Seo Ye-Ji, Sung Byoung-Sook, Jung Soon-Won, Son Young-Soon, Ahn Se-Ho, Park Jung-Pyo, Han Kuk-Jin, Lee Bong-Ryun, Kim Min-Seo, Kim Geun-Young
Thời Lượng ( Duration ): 102 phút
Năm Sản Xuất (Release year): 2017

Xem Phim

Xem Phim

Xem Phim

Suk Bong là một giảng viên môn lịch sử Hàn Quốc, anh ta có ước mơ trở nên Indiana Jones. Mục tiêu cả đời của anh ta là kiếm ra một kho báu toàn quốc. Để làm được điều đó, anh ta không ngại vay tiền để mua thiết bị viện trợ. Em trai của Suk Bong, Joo Bong, là quản lí của một công ty kiến trúc, có ước mơ định cư tại Đức - non sông thần tiên. Dẫu vậy rất có tiếng nói trong công việc nhưng anh ta lại là kẻ yếu thế. Hai anh em đã không gặp nhau rất nhiều năm, họ trở về gia đình Andong sau khi nhận được tin cha của họ đã qua đời.

Trên đường đi, cả hai tình cờ đâm phải Aurora, công chức của một trọng tâm văn hóa. Cô gái bí ẩn không nhớ gì sau vụ tai nạn. Hai anh em muốn lợi dụng đám tang của bố để bắt đầu một dự tính của riêng mình, dù vậy họ đã phải đối mặt với một sự thật của gia đình.





Share your views...

0 Respones to "Anh Em"

Đăng nhận xét

 

Our Partners

© 2013 Xem Phim HD Online Miễn Phí All Rights Reserved Vinagiaitri.net