Popular Posts

Tuổi Thơ Bá Đạo Của Sheldon :Phần 1



Bộ Phim : Tuổi Thơ Bá Đạo Của Sheldon :Phần 1 ( Young Sheldon :Season 1 ) 2017 - Phim Mỹ. Tuổi Thơ Bá Đạo Của Sheldon :Phần 1 ( Young Sheldon :Season 1 ) 2017 - Phim Mỹ
Thuộc thể loại : Phim Hài Hước , Phim Tâm Lý Tình Cảm , Phim Thuyết Minh
Quốc gia Sản Xuất ( Country production ): Phim Mỹ
Đạo Diễn (Director ): Chuck Lorre, Steven Molaro
Diễn Viên ( Actors ): Wyatt McClure, Danielle Pinnock, Doc Farrow
Thời Lượng ( Duration ): 30 phút / tập
Năm Sản Xuất (Release year): 2017

Tuổi Thơ Bá Đạo Của Sheldon, Young Sheldon 2017Phim Young Sheldon là phần spinoff của loạt phim hài quy mô rộng lớn The Big Bang Theory tiết lộ nhiều chi tiết vừa hài hước lại giải ủng hộ được rất vô số vấn đề đi nhân vật chính của show là Sheldon Cooper. Trường trung học luôn là một quãng hồi gian nguy nan với hầu hết người & không nghi ngờ gì Sheldon vậy bởi dủ trí thức thông minh hơn cá nhân & Sheldon sẽ dễ dàng học xong lớp 9 song đi mặt xã hội thì cậu bé chắc chắn chả biết gì. Với tính cách luôn làm theo nhiều quy tắc, định luật mà mình học được lại tự biết mình thông minh hơn nhiều cá nhân khác & luôn nói nhiều gì mình suy nghĩ trong đầu đã khiến cho Sheldon gặp phức tạp ngay từ ngày đầu đi học vì không tôn trọng giáo viên dạy mình. Cậu chàng dẫu vậy còn dám chất vấn bằng cấp chuyên môn của giáo viên. Gia đình của Sheldon cũng không hẳn rối ren bởi cậu bé có một cá nhân mẹ hết mực ái, lo lắng & che trở mình. Dù vậy bố cậu xem cậu như kiểu cá nhân ngoài hành tinh song đôi chốc ông cũng lo lắng cho cậu. Sheldon luôn bất đồng tình kiến với anh trai George Jr. (Montana Jordan) & em gái sinh đôi Missy (Raegan Revord) của mình nhất là khi khi này khi cậu bé nhảy lớp & học cùng lớp 9 với George. Trailer - Preview




Share your views...

0 Respones to "Tuổi Thơ Bá Đạo Của Sheldon :Phần 1"

Đăng nhận xét

 

Our Partners

© 2013 Xem Phim HD Online Miễn Phí All Rights Reserved Vinagiaitri.net