Popular Posts

Chiếc Hộp Ma Quái



Bộ Phim : Chiếc Hộp Ma Quái ( Wish Upon ) 2017 - Phim Mỹ. Chiếc Hộp Ma Quái ( Wish Upon ) 2017 - Phim Mỹ
Thuộc thể loại : Phim khoa học viễn tưởng , Phim Kinh Dị Ma
Quốc gia Sản Xuất ( Country production ): Phim Mỹ
Đạo Diễn (Director ): John R. Leonetti,
Diễn Viên ( Actors ): Joey King, Ryan Phillippe, Ki Hong Lee, Mitchell Slaggert, Shannon Purser, Sydney Park, Elisabeth Röhm, Josephine Langford, Alexander Nunez, Daniela Barbosa, Kevin Hanchard, Sherilyn Fenn, Raegan Revord, Alice Lee, Victor Sutton, Joey King, Ryan Phillippe, Ki Hong Lee, Mitchell Slaggert, Shannon Purser, Sydney Park, Elisabeth Röhm, Josephine Langford, Alexander Nunez, Daniela Barbosa, Kevin Hanchard, Sherilyn Fenn, Raegan Revord, Alice Lee, Victor Sutton
Thời Lượng ( Duration ): 90 phút
Năm Sản Xuất (Release year): 2017

Cuộc sống lâu hơn của Claire được định nghĩa bằng hai từ bất hạnh. Mẹ treo cổ tự vẫn ngay trước đây đây mặt khiến cô bé chịu lo lắng ngay từ chập còn nhỏ. Khi rất nhiều lên, cuộc sống lâu hơn của Claire cũng không khá hơn là bao khi luôn bị ai quen trong trường bắt nạt. Tình cờ nhặt được một hộp nhạc thần kỳ, Claire được ban cho bảy lo ngại ước. Đứng trước đây đây món quà từ trên trời rơi xuống nầy, cô bé đã không thể kiềm chế được bản thân. Đầu tiên, Claire ước cho nữ lang đã đối đãi tồi tệ với mình bị thối rửa từ từ.

Mọi chuyện diễn ra đúng như mong muốn. Mách nước trong hồi gian ngắn, cô bé có tiền, có được tình yêu hằng mơ ước & loại bỏ kẻ thù. Thế nhưng, khi cuộc sống lâu hơn trong mơ của Claire vừa mới bắt đầu, vô số ai thân của cô lần lượt bị sát nhược điểm một cách vô cùng dã man. Cậu bạn Ryan Hui của cô bé phát hiện một sự thật được giấu kín kinh hoàng rằng, với mỗi lo ngại ước thành hiện thực, chiếc hộp nhạc lấy mạng một ai thân kẻ có.




Share your views...

0 Respones to "Chiếc Hộp Ma Quái"

Đăng nhận xét

 

Our Partners

© 2013 Xem Phim HD Online Miễn Phí All Rights Reserved Vinagiaitri.net