Popular Posts

Rám Nắng



Bộ Phim : Rám Nắng ( Suntan ) 2016 - Phim Mỹ. Rám Nắng ( Suntan ) 2016 - Phim Mỹ
Thuộc thể loại : Phim Hài Hước , Phim Tâm Lý Tình Cảm
Quốc gia Sản Xuất ( Country production ): Phim Mỹ
Đạo Diễn (Director ): Argyris Papadimitropoulos,
Diễn Viên ( Actors ): Makis Papadimitriou, Dimi Hart, Yannis Tsortekis, Pavlos Orkopoulos, Maria Kallimani, Syllas Tzoumerkas, Elli Tringou, Hara Kotsali, Milou Van Groesen, Marcus Collen, Marisha Triantafyllidou, Achilleas Kyriakidis, Kostas Gouzelis, Konstantinos Melitas, Yannis Economides, Makis Papadimitriou, Dimi Hart, Yannis Tsortekis, Pavlos Orkopoulos, Maria Kallimani, Syllas Tzoumerkas, Elli Tringou, Hara Kotsali, Milou Van Groesen, Marcus Collen, Marisha Triantafyllidou, Achilleas Kyriakidis, Kostas Gouzelis, Konstantinos Melitas, Yannis Economides
Thời Lượng ( Duration ): 104 phút
Năm Sản Xuất (Release year): 2016

Kostis ( Makis Papadimitriou ), một chuyên gia y tế 42 tuổi đến vào mùa đông để mua lại công tác tại một chứng chứng bệnh viện trên đảo Antiparos Cycladean,với dân số trên đảo gần hơn 800 ai. Anh là một chuyên gia y tế nhút nhát, tự ti & có một thân hình xấu như con gấu. Vì thế anh rất khó để hòa nhập với môi trường xung quanh mới. Cuộc sống lâu hơn của anh cứ êm đềm & tẻ nhạt như vậy cho đến khi mùa hè đến.

Khách du lịch từ khắp nơi đổ đến hòn đảo xinh tuyệt đẹp để nghỉ mát & thư giãn. Ana, một ai xem đến từ Hy Lạp 21 tuổi trẻ trung xinh tuyệt đẹp & có một thân hình nóng bỏng bỏng bỏng cũng đến để nghỉ mát cùng ai quen. Tại đây, Kotis đã gặp & yêu Ana. Nhưng thực sự anh cảm thấy rất mặc cảm & tự ti vì thân hình của mình, cùng với lối sống lâu hơn khép kín anh không tự tin khi đi chơi cùng đám bạn của Ana.

Đã phải nếm trải rất rất nhiều cung bậc cảm thu được Kotis mới quyết & cố gắng rũ bỏ được sự mặc cảm của mình để đến với Ana. Bởi vì Ana nói với anh rằng, cô yêu anh không phải vì ngoại hình, tuổi tác mà bởi cảm thu được của anh đối với cô là chân thật, mãnh liệt.




Share your views...

0 Respones to "Rám Nắng"

Đăng nhận xét

 

Our Partners

© 2013 Xem Phim HD Online Miễn Phí All Rights Reserved Vinagiaitri.net