Popular Posts

Phim Điều Kỳ Diệu Trong Phòng Giam Số



Bộ Phim : Điều Kỳ Diệu Trong Phòng Giam Số ( Miracle In Cell No.7 ) 2013 - Phim Hàn Quốc. Điều Kỳ Diệu Trong Phòng Giam Số ( Miracle In Cell No.7 ) 2013 - Phim Hàn Quốc
Thuộc thể loại : Phim Hài Hước
Quốc gia Sản Xuất ( Country production ): Phim Hàn Quốc
Đạo Diễn (Director ): Lee Hwan-gyeong
Diễn Viên ( Actors ): Ryu Seung-ryong, Park Shin-hye, Gal So-won, Jung Jin-young
Thời Lượng ( Duration ): ??
Năm Sản Xuất (Release year): 2013

Miracle In Cell No.7 là bộ phim tình cảm gia đình mô tả đi nhân vật Yong Goo bị lên án tử hình vì bị kẻ xấu vu cho tội sát nhân. Ước mơ cuối cùng của ông là được nhìn thấy con gái mình - Ye Seung . Dù vậy, cánh cửa nhà tù nơi ông đang bị giam tiến hành lại không bao giờ mở cho một người nhà vào thăm. Vì vậy, vô số một người cùng chỗ ở giam đã lên dự tính để 2 cha con gia tộc có xác xuất hội ngộ... Liệu vô số một người từng phạm tội ấy có làm nên được lo ngại kỳ diệu? Hau cha con Yong Goo có được gặp lại nhau?

Miracle In Cell No.7 là bộ phim hài hước nhưng lại mang rất nhiều vào nhiều lo ngại thuộc bản chất & có đáng kể nhất, đằng sau vô số con một người đều ẩn sâu ngay cả khi đó lòng trắc ẩn, tình thương & sự đồng cảm. Dù là tội phạm, dù là tử tù nhưng gia tộc đều có "nhân tính". Bộ phim chuyển tải một thông điệp: "Nhân chi sơ, tính bổn thiện"




Share your views...

0 Respones to "Phim Điều Kỳ Diệu Trong Phòng Giam Số"

Đăng nhận xét

 

Our Partners

© 2013 Xem Phim HD Online Miễn Phí All Rights Reserved Vinagiaitri.net