Popular Posts

Phim Cô Vợ Hồ Tiên Của Tôi



Bộ Phim : Cô Vợ Hồ Tiên Của Tôi ( Cô Vợ Hồ Tiên Của Tôi ) 2017 - Phim Trung Quốc. Cô Vợ Hồ Tiên Của Tôi ( Cô Vợ Hồ Tiên Của Tôi ) 2017 - Phim Trung Quốc
Thuộc thể loại : Phim Tâm Lý Tình Cảm
Quốc gia Sản Xuất ( Country production ): Phim Trung Quốc
Đạo Diễn (Director ): N/A
Diễn Viên ( Actors ): Phạm Thế Kỹ, An Vịnh Sướng
Thời Lượng ( Duration ): 30
Năm Sản Xuất (Release year): 2017

Phim Cô Vợ Hồ Tiên Của Tôi kể đi một cổ linh tinh quái là một hồ tiên xinh đáng yêu tên Lâm Đồng, trong một lần âm dương hỗn loạn bị mất hết pháp lực liền trở nên rất nhát gan, nhưng sau đó lại mua lại được sự viện trợ, tinh thần trượng nghĩa của trạch nam Lưu Dịch. Cũng từ chốc đó trở đi, cuộc sống lâu hơn của Lưu Dịch nhanh chóng bị đảo ngược. Lưu Dịch từng bước khôn great, làm một khan hiếm niên anh hùng. Hồ tiên thì đúng là rất mơ mộng & đáng yêu. Đời Trung của bộ phim "Bạn gái tôi là cửu vĩ hồ" hứa hẹn sẽ rất hồi hộp & tuyệt đẹp.




Share your views...

0 Respones to "Phim Cô Vợ Hồ Tiên Của Tôi"

Đăng nhận xét

 

Our Partners

© 2013 Xem Phim HD Online Miễn Phí All Rights Reserved Vinagiaitri.net