Popular Posts

Phim Bạn Trai Ma Cà Rồng Của Tôi



Bộ Phim : Bạn Trai Ma Cà Rồng Của Tôi ( My Vampire Boyfriend ) 2017 - Phim Trung Quốc. Bạn Trai Ma Cà Rồng Của Tôi ( My Vampire Boyfriend ) 2017 - Phim Trung Quốc
Thuộc thể loại : Phim khoa học viễn tưởng , Phim Tâm Lý Tình Cảm
Quốc gia Sản Xuất ( Country production ): Phim Trung Quốc
Đạo Diễn (Director ): N/A
Diễn Viên ( Actors ): Thanh Lang, Tứ Ngôn, Lý Mạnh Hi, Khúc Đậu, Sát Mạc, Tiểu Vũ
Thời Lượng ( Duration ): 20 Tập
Năm Sản Xuất (Release year): 2017

Trong quý một của Bạn Trai Ma Cà Rồng Của Tôi, khi kết thúc một quãng hồi gian, sự tranh chấp giữa ma cà rồng & thợ săn vô số hơn vô số hơn nữa kịch liệt.đi kèm với việc gặp gỡ 1 cô gái bí ẩn danh tính của cô là một bí ẩn cũng như một ai đàn ông hỗn hợp chủng tộc, tất cả lo ngại ni có vẻ như gia tộc đều là thợ săn & ma cà rồng,...




Share your views...

0 Respones to "Phim Bạn Trai Ma Cà Rồng Của Tôi"

Đăng nhận xét

 

Our Partners

© 2013 Xem Phim HD Online Miễn Phí All Rights Reserved Vinagiaitri.net