Popular Posts

Nữ Kiếm Khách Học Đường



Bộ Phim : Nữ Kiếm Khách Học Đường ( Katana Maidens: Toji no Miko ) 2018 - Phim Nhật Bản. Nữ Kiếm Khách Học Đường ( Katana Maidens: Toji no Miko ) 2018 - Phim Nhật Bản
Thuộc thể loại : Phim Hành Động , Phim Hoạt Hình
Quốc gia Sản Xuất ( Country production ): Phim Nhật Bản
Đạo Diễn (Director ):
Diễn Viên ( Actors ):
Thời Lượng ( Duration ): 25 phút/tập
Năm Sản Xuất (Release year): 2018

Xem Phim

Xem Phim

Xem Phim

Từ hồi xa xưa, vô số nữ kiếm khách canh tiến hành đền thờ đều mang trên mình một trọng trách, đó hính là thanh tẩy bọn "aratama" - một sinh vật bí ẩn đe dọa thế giới loài người. Vô số cô gái trẻ vận trên người bộ đồng phục học sinh & mang theo kiếm, họ được gọi là "Toji" & lao động trong một bộ phận cảnh sát cụ thể. Cơ quan nhà nước đã cho phép Toji mang theo kiếm & thực hiện nghĩa vụ như một công chức cơ quan nhà nước thực thụ. Các cô gái này đã được gửi đi đến học tại 5 ngôi trường trên khắp giang sơn.

Vô số cô gái này sống lâu hơn một cuộc sống lâu hơn cổ điển như bao nữ sinh trung học khác, thỉnh thoảng cũng vác kiếm đi làm nghĩa vụ chiến & che trở dân chúng. Vào mùa xuân, mỗi ngôi trường sẽ dẫn một Toji giỏi nhất của mình để trở nên thành viên của trận thi đấu hàng năm. Khi ngày thi càng đến gần, tất cả các ứng cử viên đều luyện tập nhiệt tình để trở nên mạnh hơn.




Share your views...

0 Respones to "Nữ Kiếm Khách Học Đường"

Đăng nhận xét

 

Our Partners

© 2013 Xem Phim HD Online Miễn Phí All Rights Reserved Vinagiaitri.net