Popular Posts

Dinh Thự Quỷ Ám



Bộ Phim : Dinh Thự Quỷ Ám ( Marrowbone ) 2017 - Phim Mỹ. Dinh Thự Quỷ Ám ( Marrowbone ) 2017 - Phim Mỹ
Thuộc thể loại : Phim Kinh Dị Ma
Quốc gia Sản Xuất ( Country production ): Phim Mỹ
Đạo Diễn (Director ): Sergio G. Sánchez,
Diễn Viên ( Actors ): George Mackay, Anya Taylor-Joy, Charlie Heaton, Mia Goth, Matthew Stagg, Nicola Harrison, Kyle Soller, Tom Fisher, Paul Jesson, Robert Nairne, Myra Kathryn Pearse, Laura Brook, Adam Quintero, George Mackay, Anya Taylor-Joy, Charlie Heaton, Mia Goth, Matthew Stagg, Nicola Harrison, Kyle Soller, Tom Fisher, Paul Jesson, Robert Nairne, Myra Kathryn Pearse, Laura Brook, Adam Quintero
Thời Lượng ( Duration ): 110 phút
Năm Sản Xuất (Release year): 2017

Xem Phim

Xem Phim

Xem Phim

Bộ phim lấy bối cảnh năm 1969, 1 người nữ giới Anh Quốc tên Rose dắt díu bầy con thơ trốn khỏi người chồng vũ phu để tới định cư ở 1 vùng nông thôn xa xôi Nước Mỹ. Nhưng ngay khi tới nơi, Rose đột ngột lâm chứng bệnh nặng & qua đời, để lại 4 đứa con khi đó chỉ mới đôi mươi Jack (20 tuổi) Jane (19 tuổi) Billy (18 tuổi) & Sam (5 tuổi). Lo sợ cảnh huynh đệ sẽ bị li tán do Jack chưa đủ tuổi làm người nhân loại pháp lý, 4 anh chị em quyết định sẽ giấu nhẹm cái sụp đổ của mẹ & tiến hành cuộc tồn tại đầy nguy nan, 4 huynh đệ đùm bọc nhau & làm mọi thứ để sống lâu hơn.

Mọi chuyện tưởng như sẽ chìm vào bỏ sót lãng cho tới khi Jack nhận được một lá thư từ Potter, pháp lý chuyên nghiệp được mẹ anh thuê áp dụng các thủ tục pháp lí để có trang trại Marrowbone cũ. Cả 4 huynh đệ quyết định sẽ diễn một vở kịch để có xác xuất trở nên chủ nhân của trang trại nhưng Jack & nhiều đứa em cũng phát lộ rõ ra nhiều điều kì dị của ngôi nhà, cụ thể nhiều khả năng là trong những bức tường cũ kĩ, có vẻ như nó về chủ đề cái sụp đổ thú vị của mẹ Rose.




Share your views...

0 Respones to "Dinh Thự Quỷ Ám"

Đăng nhận xét

 

Our Partners

© 2013 Xem Phim HD Online Miễn Phí All Rights Reserved Vinagiaitri.net