Popular Posts

Pokémon The Movie: Tớ Chọn Cậu



Bộ Phim : Pokémon The Movie: Tớ Chọn Cậu ( Pokémon the Movie: I Choose You! ) 2017 - Phim Nhật Bản. Pokémon The Movie: Tớ Chọn Cậu ( Pokémon the Movie: I Choose You! ) 2017 - Phim Nhật Bản
Thuộc thể loại : Phim Hoạt Hình
Quốc gia Sản Xuất ( Country production ): Phim Nhật Bản
Đạo Diễn (Director ): Kunihiko Yuyama
Diễn Viên ( Actors ): Unshô Ishizuka, Rica Matsumoto, Sarah Natochenny
Thời Lượng ( Duration ): 100 phút
Năm Sản Xuất (Release year): 2017

Xem Phim

Xem Phim

Xem Phim

Pokémon the Movie: Tớ Chọn Cậu, Pokémon the Movie: I Choose You! 2017Phim Pokémon the Movie: Tớ Chọn Cậu Có một mảnh đất huyền bí mà ở đó, nhân loại & các Pokémon tồn tại hòa thuận, luôn cùng nhau sát cánh, chiến cùng nhau trong các giải đấu. & tại thị trấn Masara thuộc vùng Kanto, cậu bé 10 tuổi Satoshi với ước mơ trở nên 1 người dạy Pokémon, chu du khắp mọi miền & giành được danh hiệu “Chuyên gia Pokémon”. Nhưng mọi chuyện không hề dễ dàng với Satoshi tại buổi chọn lựa Pokémon đầu tiên khi cậu tới muộn & chỉ còn sót lại Pikachu. Cuộc tồn tại của Satoshi cũng từ khi ấy bị đảo lộn chắc chắn với nhiều hoàn cảnh tréo ngoe, nhiều rối ren éo le do chính sự ngây ngô của Pikachu mang lại. & cũng từ khi ấy, nhiều quá trình đầy thách thức & độc đáo khởi đầu. Trailer phim Pokémon the Movie: Tớ Chọn Cậu




Share your views...

0 Respones to "Pokémon The Movie: Tớ Chọn Cậu"

Đăng nhận xét

 

Our Partners

© 2013 Xem Phim HD Online Miễn Phí All Rights Reserved Vinagiaitri.net