Popular Posts

Hàng Ma Truyện



Bộ Phim : Hàng Ma Truyện ( The Golden Monk ) 2017 - Phim Trung Quốc. Hàng Ma Truyện ( The Golden Monk ) 2017 - Phim Trung Quốc
Thuộc thể loại : Phim Hài Hước , Phim khoa học viễn tưởng
Quốc gia Sản Xuất ( Country production ): Phim Trung Quốc
Đạo Diễn (Director ): Vương Tinh, Chung Thiếu Hùng,
Diễn Viên ( Actors ): Trương Vũ Kỳ, Trịnh Khải, Tạ Y Lâm, Trương Vũ Kỳ, Trịnh Khải, Tạ Y Lâm
Thời Lượng ( Duration ): 90 phút
Năm Sản Xuất (Release year): 2017

Hàng Ma Truyện (Tựa gốc: The Golden Monk) lấy bối cảnh vào hồi, hồi này yêu quái đang hoành hành khắp nới khiếp vô số người sụp đổ oan, nhân dân nhầm than oán thán. Hồi này, hoà thượng Bất Thông của Huyền Quang Tự được cử xuống núi để diệt trừ yêu ma, tình cờ chạm mặt một nữ hàng ma sư Thanh Thanh.

Kiếp sớm hơn, cả Bất Thông & Thanh Thành đều là thần tiên trên thiên đình, vì yêu nhau mà phạm luật nên đã bị đày xuống trần gian. Cả hai người đã nếm trải vô số kiếp luân thuở nhưng chưa bao giờ được gặp lại nhau một lần, cho tới ngày số mệnh đó.

Bất Thông & Thanh Thanh cùng hợp sức với nhau để diệt trừ yêu ma, trên đường đi tình cờ quen biết Kiếm Thần Độc Cô Cầu Bại, do có cùng chí hướng nên cả ba mau chóng trở nên thân thiết với nhau. Đúng hồi này, Đich Long - một tên yêu quái đã từ bị Bất Thông đánh bại lại kéo lũ yêu quái xuống quấy phá cuộc tồn tại của dân lành. Mặc dù đằng sau cư xử của hắn còn là một mưu tính great hơn thế rất vô số.





Share your views...

0 Respones to "Hàng Ma Truyện"

Đăng nhận xét

 

Our Partners

© 2013 Xem Phim HD Online Miễn Phí All Rights Reserved Vinagiaitri.net