Popular Posts

Tôi Không Phải Phan Kim Liên (2016



Bộ Phim : Tôi Không Phải Phan Kim Liên (2016 ( Phim Trung Quốc ) 2016 - Phim Trung Quốc. Tôi Không Phải Phan Kim Liên (2016 ( Phim Trung Quốc ) 2016 - Phim Trung Quốc
Thuộc thể loại : Phim Tâm Lý Tình Cảm
Quốc gia Sản Xuất ( Country production ): Phim Trung Quốc
Đạo Diễn (Director ): Phùng Tiểu Cương
Diễn Viên ( Actors ): Phạm Băng Băng, Vu Hòa Vỹ
Thời Lượng ( Duration ): 100 phút
Năm Sản Xuất (Release year): 2016

Phim Tôi Không Phải Phan Kim Liên cải biên từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Lưu Thần Vân, Phim Toi Khong Phai Phan Kim Lien,Phạm Băng Băng sẽ nhập vai thành người nữ giới nông thông lành bị chồng cũ đổ oan tội ngoại tình. Để minh họa mình chắc chắn trong sạch, cô đã đâm đơn kiện.Quá trình kiện chồng kéo dài 20 năm của người nữ giới nông thôn Lý Tuyết Liên. Bị chồng rủa là Phan Kim Liên – nhân vật dùng để chỉ người phụ nữ dâm đãng, trăng hoa, Tuyết Liên quyết và cố gắng kiện chồng để lấy lại thanh danh cho mình. Liệu cô có minh họa được mình chắc chắn trong sạch hay không mời quý vị & các bạn xem phim.




Share your views...

0 Respones to "Tôi Không Phải Phan Kim Liên (2016"

Đăng nhận xét

 

Our Partners

© 2013 Xem Phim HD Online Miễn Phí All Rights Reserved Vinagiaitri.net