Popular Posts

Cuộc Sống Tuyệt Vời Của Tôi



Bộ Phim : Cuộc Sống Tuyệt Vời Của Tôi ( Bravo My Life ) 2017 - Phim Hàn Quốc. Cuộc Sống Tuyệt Vời Của Tôi ( Bravo My Life ) 2017 - Phim Hàn Quốc
Thuộc thể loại : Phim Tâm Lý Tình Cảm
Quốc gia Sản Xuất ( Country production ): Phim Hàn Quốc
Đạo Diễn (Director ): Lee Jung Hyo
Diễn Viên ( Actors ): Lee Hyun Woo, Jung Yoo Mi, Jin Woon, Kim Ki-Ri, Kwon Oh-Jung
Thời Lượng ( Duration ): 60 phút / tập
Năm Sản Xuất (Release year): 2017

Cuộc Sống Tuyệt Vời Của Tôi, Bravo My Life 2017Phim Cuộc Sống Tuyệt Vời Của Tôi là câu chuyện xoay quanh ba người về chủ đề đài phát thanh. Trailer - Preview




Share your views...

0 Respones to "Cuộc Sống Tuyệt Vời Của Tôi"

Đăng nhận xét

 

Our Partners

© 2013 Xem Phim HD Online Miễn Phí All Rights Reserved Vinagiaitri.net