Popular Posts

Hàng Xóm Tôi Là Đặc Vụ



Bộ Phim : Hàng Xóm Tôi Là Đặc Vụ ( Keeping Up With The Joneses ) 2016 - Phim Mỹ. Hàng Xóm Tôi Là Đặc Vụ ( Keeping Up With The Joneses ) 2016 - Phim Mỹ
Thuộc thể loại : Phim Hài Hước , Phim Hành Động
Quốc gia Sản Xuất ( Country production ): Phim Mỹ
Đạo Diễn (Director ): Greg Mottola
Diễn Viên ( Actors ): Zach Galifianakis, Isla Fisher, Jon Hamm
Thời Lượng ( Duration ): 105 phút
Năm Sản Xuất (Release year): 2016

Một cặp vợ chồng (do Zach Galifianakis và Isla Fisher thủ vai) vốn có cuộc sống không có gì đặc biệt nhưng bỗng chốc trở nên xáo trộn… thậm chí nguy hiểm đến tính mạng khi họ tò mò tìm hiểu và phát hiện ra bí mật của hai vị hàng xóm mới của mình – Mr và Mrs Jones (do Jon Hamm & Gal Gadot thủ vai) chính là hai đặc vụ nằm vùng.

Xem Phim Hàng Xóm Tôi Là Đặc Vụ - Keeping Up With The Joneses - phimtm.com - Ảnh 1Xem Phim Hàng Xóm Tôi Là Đặc Vụ - Keeping Up With The Joneses - phimtm.com - Ảnh 2Xem Phim Hàng Xóm Tôi Là Đặc Vụ - Keeping Up With The Joneses - phimtm.com - Ảnh 3Xem Phim Hàng Xóm Tôi Là Đặc Vụ - Keeping Up With The Joneses - phimtm.com - Ảnh 4




Share your views...

0 Respones to "Hàng Xóm Tôi Là Đặc Vụ"

Đăng nhận xét

 

Our Partners

© 2013 Xem Phim HD Online Miễn Phí All Rights Reserved Vinagiaitri.net