Popular Posts

Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế :Phần 4



Bộ Phim : Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế :Phần 4 ( Dad! Where Are You Going Season 4 ) 2016 - Phim Trung Quốc. Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế :Phần 4 ( Dad! Where Are You Going Season 4 ) 2016 - Phim Trung Quốc
Thuộc thể loại : Phim Hài Hước , TV Series Show truyền hình thực tế
Quốc gia Sản Xuất ( Country production ): Phim Trung Quốc
Đạo Diễn (Director ):
Diễn Viên ( Actors ): Điền Lượng, Sa Dật, Trương Luân Thạc, Hwang Chi Yeol
Thời Lượng ( Duration ): 32 tập
Năm Sản Xuất (Release year): 2016

Thông qua các chuyến đi của Bố Ơi, Mình Đi Đâu Thế, những người cha nổi tiếng sẽ có cơ hội tìm hiểu và thể hiện tình cảm với con. Từ đó, mối quan hệ càng thêm gắn kết và phát triển bền chặt hơn.




Share your views...

0 Respones to "Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế :Phần 4"

Đăng nhận xét

 

Our Partners

© 2013 Xem Phim HD Online Miễn Phí All Rights Reserved Vinagiaitri.net