Popular Posts

Thung Lũng Màu Xanh Của Tôi



Bộ Phim : Thung Lũng Màu Xanh Của Tôi ( How Green Was My Valley ) 1941 - Phim Mỹ. Thung Lũng Màu Xanh Của Tôi ( How Green Was My Valley ) 1941 - Phim Mỹ
Thuộc thể loại : Phim Tâm Lý Tình Cảm
Quốc gia Sản Xuất ( Country production ): Phim Mỹ
Đạo Diễn (Director ): John Ford
Diễn Viên ( Actors ): Walter Pidgeon, Maureen O'Hara, Anna Lee
Thời Lượng ( Duration ): 118 phút
Năm Sản Xuất (Release year): 1941

Phim thuật truyện gia đình Morgan - một gia đình công nhân mỏ than, nghèo nhưng đáng kính người xứ Wales - ở miền thung lũng South Wales (Anh) dưới thời nữ hoàng Victoria, qua cái nhìn của cậu con trai út Huw Morgan.Xem Phim Thung Lũng Màu Xanh Của Tôi - How Green Was My Valley - phimtm.com - Ảnh 1



Loading...




Share your views...

0 Respones to "Thung Lũng Màu Xanh Của Tôi"

Đăng nhận xét

 

Our Partners

© 2013 Xem Phim HD Online Miễn Phí All Rights Reserved Vinagiaitri.net