Popular Posts

Người Mẹ Bí Mật



Bộ Phim : Người Mẹ Bí Mật ( Secret Mother ) 2018 - Phim Hàn Quốc. Người Mẹ Bí Mật ( Secret Mother ) 2018 - Phim Hàn Quốc
Thuộc thể loại : Phim Tâm Lý Tình Cảm
Quốc gia Sản Xuất ( Country production ): Phim Hàn Quốc
Đạo Diễn (Director ): Park Yong Soon
Diễn Viên ( Actors ): Kim So Yeon, Song Jae Rim, Song Yoon Ah, Kim Tae Woo, Seo Young Hee, Cha Hwa Yeon
Thời Lượng ( Duration ): 60 phút / tập
Năm Sản Xuất (Release year): 2018

Xem Phim

Xem Phim

Xem Phim

Người Mẹ Bí Mật, Secret Mother 2018Phim Người Mẹ Bí Mật là một bộ phim đáng sợ bí ẩn mô tả câu chuyện về 1 người mẹ thay đổi đáng ngờ bước vào nhà của 1 người nữ giới cầm sự thật được giấu kín đằng sau cái sụp đổ của đứa trẻ. Kim Yoon Jin (Song Yoon-A) là cựu chuyên gia y tế điên khùng. Để làm điều tốt nhất cho chồng & con trai, cô ấy bỏ việc. Kim Yoon-Jin đã từng có một con gái, nhưng con gái của cô đã sụp đổ & cô mang một cảm giác tội ác về cái sụp đổ của con gái mình. Cô ấy muốn điều tốt nhất cho con trai mình sắp bước vào một trường đại học. Kim Yoon-Jin quyết định thuê một chuyên gia để giúp con trai mình bước vào một ngôi trường tốt. Chuyên gia là bí ẩn, Đó là một bộ phim đáng sợ kinh dị, nơi 1 người mẹ hổ Gangnam chắc chắn dành cả cuộc đời mình cho học tập của con trai mình thuê một nữ cố vấn tồn tại trong lớp học của con trai. Hai người nữ giới thú vị đối diện với tình bạn bè sự thật được giấu kín & nhiều khoảnh khắc thiết yếu như bạn thân, đôi khi kẻ thù. Trailer phim Người Mẹ Bí Mật




Share your views...

0 Respones to "Người Mẹ Bí Mật"

Đăng nhận xét

 

Our Partners

© 2013 Xem Phim HD Online Miễn Phí All Rights Reserved Vinagiaitri.net