Popular Posts

Đặc Hóa Sư ( Bậc Thầy Trang Điểm )



Bộ Phim : Đặc Hóa Sư ( Bậc Thầy Trang Điểm ) ( ) - . Đặc Hóa Sư ( Bậc Thầy Trang Điểm ) ( ) -

Đặc Hóa Sư : Trần Chân một cô gái từ thời ấu thơ đã tự cho mình là “nữ hiệp”, tính cách thẳng tuột thắn, là viên chức bán đồ mỹ phận. Trong một show xu hướng bạc tình cô gặp được nhân tài của giới hóa trang Vương Dực, từ khi đó mở ra con đường tới với nghề hóa trang của Trần Chân.

Vương Dực quay về nước mục tiêu là muốn lùng lại mẹ ruột của mình, cho nên chắc chắn không để tâm tới chuyện làm ăn của gia tộc, thế nhưng lại bị bức cuốn vào cuộc tranh đấu tình cảm lộn sự nghiệp với người em trai cùng cha khác mẹ của mình là Vương Tiêu. Trần Hoover ngừng khôn lớn trong sự nghiệp hóa trang , Trần Chân & Vương Dực dần dần phát sinh tình cảm, nhưng Tống Tiền Tiền yêu thầm Trần Chân, Thẩm Vân-thích Vương Dực, Cát Điềm-yêu Vương Tiêu, từng người một khiến hai người gặp vô số trở ngại.

Vơng Dực cuối cùng lùng được mẹ của mình, cùng với sự hỗ trợ của Vương Dực, người yêu đầu Tú Minh, bạn thân Lôi Tử Phàm cùng Trần Chân đã giải quyết mọi nguy cơ & gặt hái thành công. Vương Tiêu bị đố kỵ & hận thù che mờ mắt cuối cùng đẩy vào đường cùng đi vào ngõ cụt, Vương Dực bằng lòng vị tha đã chấp nhận tha thứ cho em trai của mình. Một hôn lễ vui tười đã diễn ra tại một nhà thờ nhỏ, hai người cuối cùng cũng có được vui tười thuộc về chính mình.




Share your views...

0 Respones to "Đặc Hóa Sư ( Bậc Thầy Trang Điểm )"

Đăng nhận xét

 

Our Partners

© 2013 Xem Phim HD Online Miễn Phí All Rights Reserved Vinagiaitri.net