Popular Posts

Phim Vịnh Xuân Quyền



Bộ Phim : Vịnh Xuân Quyền ( Wing Chun ) 1994 - Phim Hồng Kông. Vịnh Xuân Quyền ( Wing Chun ) 1994 - Phim Hồng Kông
Thuộc thể loại : Phim Hành Động , Phim Võ Thuật Kiếm Hiệp
Quốc gia Sản Xuất ( Country production ): Phim Hồng Kông
Đạo Diễn (Director ): Viên Hòa Bình
Diễn Viên ( Actors ): Chung Tử Đơn (Donnie Yen), Dương Tử Quỳnh (Michelle Yeoh)
Thời Lượng ( Duration ): 95 phút
Năm Sản Xuất (Release year): 1994

Nội dung phim:

Dương Tử Quỳnh đả nữ số 1 Châu Á trong bộ phim Vịnh Xuân Quyền đời ra mắt năm 1994 được gợi ý đạo bởi đạo diễn tài ba Viên Hòa Bình. Phim có sự trở thành thành viên của của nghệ sĩ Chung Tử Đơn, Hồng Hân, ... & làm theo lối hài hước dí dỏm đan xem với cư xử võ thuật một cách rất khéo léo giúp bộ phim trở nên cực kỳ độc đáo & hấp dẫn.

Nội dung của phim Vịnh Xuân Quyền nói đi một cá nhân con gái rất tuyệt vời tên là Nghiêm Vĩnh Xuân,song tính tình thì hồi nào cũng như con trai, rất chi hiếu động & ủng hộ học võ. Sau ni khổng lồ lên,tính cách vẫn không khác biệt, cô nổi danh với môn võ Vịnh Xuân Quyền. Vì cá nhân con trai mình yêu bỏ đi mà không có động cơ, cô đã hóng & đã khổng lồ tuổi song chưa thèm lấy chồng, dẫu vậy vì có võ mà rất ít trai làng dám đến hỏi cưới.

Trong một lần sơn tặc tới cướp của dân làng, Vịnh Xuân đã đánh nhị trại chủ của sơn tặc khiến hắn bị trọng thương, buộc Trại Chủ phải xuất tướng, từ lúc đó giữa hai cá nhân có cuộc giao tranh ác liệt.

Trong phim Chung Tử Đơn thủ vai phụ, là bạn thanh mai trúc mã của vịnh Xuân & rất mến yêu Vịnh Xuân, anh giỏi võ & rất gan dạ chống lại kẻ xấu xa. Liệu rằng sau vô số lần viện trợ Vịnh Xuân cùng với tình cảm chân thành của mình, anh có được đền trả lời xứng đáng ?!




Share your views...

0 Respones to "Phim Vịnh Xuân Quyền"

Đăng nhận xét

 

Our Partners

© 2013 Xem Phim HD Online Miễn Phí All Rights Reserved Vinagiaitri.net