Popular Posts

24 Giờ Đền Tội



Bộ Phim : 24 Giờ Đền Tội ( 24 Redemption ) 2008 - Phim Mỹ. 24 Giờ Đền Tội ( 24 Redemption ) 2008 - Phim Mỹ
Thuộc thể loại : Phim Hành Động , Phim phiêu lưu
Quốc gia Sản Xuất ( Country production ): Phim Mỹ
Đạo Diễn (Director ): Jon Cassar
Diễn Viên ( Actors ): Kiefer Sutherland, Cherry Jones, Bob Gunton, Colm Feore
Thời Lượng ( Duration ): 102 phút
Năm Sản Xuất (Release year): 2008

Jack Bauer tầm đến Sangala, một non sông ở châu Phi, nhằm thoát ra khỏi sự thẩm vấn của Mỹ & chạy trốn khỏi quá khứ của mình. Baueer lao động tại một ngôi trường dành cho trẻ mồ coi của bạn mình là Carl Benton.


Sangala là non sông vị trí dưới quyền của Đại tưởng Juma, một người đang lên dự tính táo bạo là lật đổ chính quyền, còn cánh tay phải đắc lực của Juma là Đại tá Dubaku lại đang dạy vô số đứa trẻ mồ côi nhằm hội nhập đội quân của Juma.



Bauer & Benton phải hợp sức với nhau để cứu đám trẻ & đưa chúng ra khỏi non sông trước đây đây khi Juma lên nắm quyền. Đồng thuở đó ở Washington DC, thì lễ chuyển giao chức vụ tổng thống giữa tổng thống Noah Daniels & tổng thống Allison Taylor, nữ tổng thống đầu tiên của Mỹ, đang diễn ra.


Nghe tin đi dự tính lật chính quyền, Daniels muốn cướp non sông trước đây đây khi nó rơi vào tay Đại tướng, trong khi đó Taylor thì lại nghĩ trái lại. Đồng thuở đó, con trai của Taylor, Roger & hôn thê Samatha thì đang phải đối mặt với rất nhiều rắc rối mô tả đi thông tin đi các giao dịch đáng ngờ tại cơ quan chứng khoán mà anh lao động.



Nhưng cả hai một người đều không ngờ rằng bụ gian lận tiền bạc nầy là do Jonas Hodges, một người đang úng hộ cho kết hoạch lật đổ chính quyền của Juma nhằm mục tiêu rửa tiền, & sẽ không từ thủ đoạn nào để duy trì kín sự thật được giấu kín nầy.




Share your views...

0 Respones to "24 Giờ Đền Tội"

Đăng nhận xét

 

Our Partners

© 2013 Xem Phim HD Online Miễn Phí All Rights Reserved Vinagiaitri.net