Popular Posts

Đẹp Như Ma



Bộ Phim : Đẹp Như Ma ( The Ugly Ghost ) 2014 - Phim Châu Á. Đẹp Như Ma ( The Ugly Ghost ) 2014 - Phim Châu Á
Thuộc thể loại : Phim Hài Hước , Phim Kinh Dị Ma
Quốc gia Sản Xuất ( Country production ): Phim Châu Á
Đạo Diễn (Director ): Baa-Ram-Ewe Team
Diễn Viên ( Actors ): MAGGIE ARPA, TONY RAKKAEN
Thời Lượng ( Duration ): 103 phút
Năm Sản Xuất (Release year): 2014

Nội dung phim: Bộ phim Đẹp Như Ma kể về nhóm bốn cô gái tên Miki, Ploy, Kaew và Kow Fang được nhận vào thực tập tại một xí nghiệp gỗ, nơi Tui Tui là người giám sát. Không may, họ vô tình gặp phải một hồn ma kz quái tại nơi này. Đây là một linh hồn chuyên nhập vào kẻ khác, chiếm giữ thân xác của họ và dùng hình hài này để dụ dỗ nhằm ăn thịt kẻ khác. Đan xen những tình tiết kinh dị là những thước phim nói về tình cảm tay ba phức tạp giữa Tui Tui, cô thực tập sinh xinh đẹp - Lam và chàng cấp trên đẹp trai của Tui Tui là Bank. Cuộc săn ma ẩn trong thân thế người khác cùng những tình huống dở khóc dở cười đã được bắt đầu! Kính mời các bạn cùng theo dõi phim Đẹp Như Ma và cùng trải qua những trận cười sảng khoái nhé!




Share your views...

0 Respones to "Đẹp Như Ma"

Đăng nhận xét

 

Our Partners

© 2013 Xem Phim HD Online Miễn Phí All Rights Reserved Vinagiaitri.net